Các loại màu chì kẻ lông mày và cách lựa chọn để có đôi lông mày đẹp

Các loại màu chì kẻ lông mày ra đời như cất cánh cho đôi mắt của bạn thêm sinh động, có hồn, thỏa sức cho bạn thay đổi, biến mình trở thành một cô nàng xinh đẹp, sành điệu hơn. Ngay khi cặp mày đen đã không còn phù hợp với tạo hình, màu sắc, các đường nét ngũ quan trên gương mặt thì chúng ta phải đi tìm một sự lựa chọn thay thế, tô điểm lại cho lông mày thêm sắc nét và hài hòa, hợp thời trang hơn.

Tuy nhiên, đâu phải dễ dàng để tìm cho mình một màu chì kẻ lông mày ưng ý. Đừng lo, với đa dạng màu chì kẻ lông mày chúng tôi sẽ giúp bạn chọn ra sản phẩm ưng ý nhất!

Xem thêm các sản phẩm về mắt.

Sự quan trọng trong việc điều phối tone màu lông mày trên gương mặt

a./ Làm mới bản thân với các loại màu chì kẻ lông mày

Bạn có tin chỉ dựa vào việc chọn cho mình một trong các loại màu chì kẻ lông mày là gương mặt bạn sẽ thay đổi, biểu hiện một cá tính khác so với ban đầu. Bởi, màu sắc là yếu tố quyết định đến điểm nhấn diện mạo phản ánh vẻ đẹp sâu trong tâm hồn con người. Một người phụ nữ cá tính, có khí chất, biết chăm sóc chu đáo cho bản thân sẽ được bộc lộ sâu sắc qua cách bạn chọn cho mình màu sắc riêng.

Điều phối tone màu lông mày trên gương mặt

b./ Chì kẻ lông mày đa dạng hợp với nhiều mẫu tóc, màu da

Phụ nữ được gọi là phái đẹp, phái đẹp là những người không ngần ngại để biến mình trở nên ngày một hoàn hảo không những về diện mạo mà còn ở tâm hồn. Chăm chút cho khuôn mặt, mái tóc, màu da cũng trở thành đặc quyền cá nhân của họ. Một màu tóc óng ả, dù vàng hay nâu hay hồng đều có quyền thay đổi miễn sao hợp với bản thân.

Và từ đó, nhu cầu chọn các loại màu chì kẻ lông mày cũng tăng thêm để cho khuôn mặt trở nên hài hòa, đồng nhất về màu sắc, thêm cuốn hút, có khí chất hơn.

Xem thêm: » Tiêu chí lựa chọn chì kẻ mày cho người mới bắt đầu

Lợi ích các loại chì kẻ lông mày mang lại:

  • Sửa đổi dáng chân mày,
  • Định hình ngũ quan trên gương mặt,
  • Giúp đường nét thêm sắc nét, mềm mại
  • Giúp cho màu lông mày, nước da, màu tóc có sự hài hòa, ăn ý, cho diện mạo bạn trở nên thực sự hoàn hảo hơn.
Chì kẻ lông mày đa dạng hợp với nhiều mẫu tóc, màu da
Chì kẻ lông mày đa dạng hợp với nhiều mẫu tóc, màu da

2./ Lựa chọn màu chì kẻ lông mày phù hợp màu tóc

Chì kẻ lông mày có đầy đủ các loại màu cho bạn thỏa sức chọn lựa cái nào phù hợp với bản thân.

  • Nếu bạn có mái tóc đen óng mượt thì bút chì kẻ màu nâu sẫm sẽ là lựa chọn phù hợp nhất, tạo điểm nhấn riêng so với màu đen tự nhiên ban đầu.
  • Những người có tóc nâu gợi ý nên thử nghiệm với những chiếc bút chì có gam màu ấm.
  • Tóc vàng, tóc bạch kim thời thượng sẽ thật thiếu sót khi bỏ qua các loại chì kẻ lông mày màu nâu nhạt, vàng nhạt, vàng trầm. Đây là bí quyết cho những cô nàng mang khí chất trời Tây thêm Tây.
  • Sẽ thật kém tự nhiên và sai sót nếu bạn kết hợp bộ lông mày màu ánh đỏ với mái tóc cùng màu. Hãy biến đổi màu lông đen nhánh sang màu vàng taupe mà các idol Hàn Quốc thường dùng nhé!
Lựa chọn màu chì kẻ lông mày phù hợp màu tóc
Lựa chọn màu chì kẻ lông mày phù hợp màu tóc

3./ Dựa vào màu da lựa chọn màu chì kẻ lông mày thế nào?

  • Đã qua thời lo lắng của những cô nàng có làn da ngăm ngăm khi tìm cho mình một màu tóc và màu lông mày phù hợp. Hãy bỏ qua những bút chì có màu nhạt hơn so với màu da, thay vào đó là những tone màu đậm hơn để cho da được nổi.
  • Chọn màu nâu nhạt hoặc vàng nhạt đối với những cô nàng thuộc team da trắng hồng.

Nếu bạn là tín đồ yêu thích làm đẹp thì đừng bỏ qua các gợi ý tìm chọn các loại màu chì kẻ lông mày chân ái cho mình nhé. Bí quyết thăng hạng nhan sắc của bạn nằm ở đây chứ đâu! Và đừng quên inbox chúng tôi nếu bạn đang cần sản phẩm thương hiệu Úc với chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý cùng hậu mãi như ý!

Call Now