Bí kíp trang điểm ‘cực lâu trôi’ cho mùa hè thêm quyến rũ!

Thời tiết nóng nực của mùa hè ở Việt Nam luôn làm chúng ta khó chịu. Đặc biệt, việc làm thế nào để trông xinh đẹp, giữ cho lớp trang điểm trên mặt lâu trôi mãi là bài toán nan giải.Tuy nhiên, nếu bạn biết cách chăm sóc da và dùng sản phẩm phù hợp như australis thì điều kỳ diệu sẽ đến với diện mạo hàng ngày của bạn. Dưới đây chính là 5 cách giúp các cô nàng “sống sót” qua mùa hè oi bức này.

  1. Đừng bao giờ quên chăm sóc da

Chăm sóc da rất quan trọng, những sản phẩm cung cấp quá nhiều độ ẩm thường không phù hợp vào ngày hè. Với thời tiết như hiện nay, bạn nên chọn loại kem không chứa dầu hoặc glycerin để đảm bảo cho làn da của mình không bị bóng dầu.

Trước khi trang điểm, bạn chắc chắn phải thoa kem dưỡng và đợi nó thấm thật kĩ vào da mặt.

Bí kíp trang điểm 'cực lâu trôi' cho mùa hè thêm quyến rũ!

Các cô gái nên dùng sản phẩm dưỡng da nhẹ nhàng, không chứa dầu cho ngày hè.

  1. Đầu tư vào lớp lót trang điểm

Có rất nhiều loại kem lót trang điểm với công dụng tuyệt vời xuất hiện trên thị trường hiện nay.

Nhưng nếu muốn “đánh bại” cái nóng mùa hè, không lo ngại đổ mồ hôi, bạn cần sản phẩm mềm mịn, giúp giữ lớp trang điểm thật lâu, đồng thời làm mờ các lỗ chân lông.

Bí kíp trang điểm 'cực lâu trôi' cho mùa hè thêm quyến rũ!

  1. Hạn chế dùng kem nền

Vào mùa hè, bạn tốt nhất nên “đánh càng ít càng tốt”. Thói quen sử dụng foundation (kem nền) cần được hạn chế để tránh tình trạng trang điểm quá dày, gây bít tắc lỗ chân lông hay gặp khó khăn vì ra mồ hôi nhiều.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn trông không nhợt nhạt hoặc da vẫn còn một số khuyết điểm thì có thể dùng thứ gì đó thoải mái và nhẹ nhàng hơn. Ví dụ như StayPut 16hr Foundation – Kem Nền Dưỡng Ẩm Lâu Trôi 16h.

Bí kíp trang điểm 'cực lâu trôi' cho mùa hè thêm quyến rũ!

StayPut 16hr Foundation với tính năng lâu trôi có vẻ sẽ là phương án hữu hiệu cho bạn.

Đừng bỏ qua việc chăm sóc da Chăm sóc da luôn rất quan trọng, nhưng đi tìm một loại kem dưỡng ẩm nặng có thể không phù hợp lắm với độ ẩm mùa hè mang lại. Là một chế phẩm trang điểm, chọn một loại kem dưỡng ẩm không chứa dầu hoặc glycerin để đảm bảo làn da của bạn không có dầu mỡ. Trước khi tiếp tục trang điểm, hãy đợi kem dưỡng ẩm được hấp thụ hoàn toàn trước.

  1. Kết thúc trang điểm bằng lớp xịt khoá

Lọ xịt sau trang điểm hay xịt khoá có thể nói là thứ đặc biệt cần thiết trong ngày hè của bạn. Nó sẽ giúp cho lớp trang điểm lâu trôi, giảm tình trạng bóng dầu hiệu quả.

Bí kíp trang điểm 'cực lâu trôi' cho mùa hè thêm quyến rũ!

Hội chị em nhất định không được quên xịt khoá để giữ lớp trang điểm lâu trôi.

  1. Luôn mang đủ ‘đồ nghề’ theo mình

Nên nhớ rằng đối với thời tiết oi bức như hiện nay, bạn không cần “dặm đi dặm lại”, đánh chồng chất các lớp kem nền, phấn phủ lên nhau. Bởi điều đó chỉ khiến da mặt bạn bị mốc, trông kém xinh xắn đi thôi.

Thay vào đó, hãy luôn mang giấy ăn hoặc giấy thấm dầu bên mình để khi cần là “có cái dùng ngay”. Mồ hôi và bóng dầu nhờ vậy sẽ được lấy đi ngay lập tức.

Nhớ đừng bao giờ quên mang theo giấy thấm dầu nhé!

 

Call Now